วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

คลิปขอแต่งงานในโรงหนังที่มีคนดูเกือบ 9 ล้านวิว ใน 6 วัน

Greatest Marriage Proposal EVER!!!

เคยคิดมั้ยว่าตอนขอผู้หญิงสักคนแต่งงานนี่จะต้องทำอะไรบ้าง ผมยังไม่ได้คิดเลยครับ เพราะยังไม่รู้จะขอใครแต่งด้วยดี ระหว่าง...

ระหว่างอะไรล่ะ ยังไม่มีใครสักคน (แต่ถ้าคุณมาอ่านบล็อกนี้ช้า ผมอาจจะมีใครแล้วก็ได้นะ อย่าคิดว่าที่บอกว่าไม่มีใครนั้นเป็นการโกหก

วันนี้ขอนำเสนอคลิปขอแต่งงานที่สุดแสนจะฮอท เพราะแค่อัพโหลดคลิปขึ้นไปบน youtube ได้เพียง 6 วัน ยอดผู้ชมก็เฉียด 9 ล้านวิวเข้าไปแล้ว (เผลอ ๆ พอผมเขียนบล็อกนี้เสร็จ อาจจะครบ 9 ล้านไปแล้วก็ได้ 55+)

คลิปนี้เป็นคลิปการขอแต่งงานของ Matt และแฟนสาว Ginny ที่ไอเดียบรรเจิดซะเหลือเกิน

เหตุการเกิดขึ้นตอนที่สาว Ginny ไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์ Great Escape หลังจากที่ดูตัวอย่างหนังเรื่อง Hangover ภาค 2 จบ (รู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ดำเนินเรื่องในประเทศไทยด้วยนะ) ตัวอย่างเรื่องต่อมาทำให้สาว Ginny ต้องประหลาดใจ และทำให้สาว ๆ คนอื่น ๆ ในโรงต้องอิจฉาตาร้อนผ่าว ๆ ไปตาม ๆ กัน เพราะแทนที่จะเป็นตัวอย่างหนังตามปกติ แต่กลับกลายเป็นคลิปการสนทนาระหว่าง Matt ที่กำลังขอสาว Ginny กับพ่อของเธอ

เล่าแค่นี้ก่อน ที่เหลือดูเอาเองนะครับ




ไม่รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า หรือแค่เมคขึ้นมา แต่ดูแล้วก็คงทำให้รู้สึกดีนะครับ ปกติตัวผมเองก็ชอบดูหนังเหมือนกัน เอ...หรือว่าจะใช้วิธีนี้ขอสาวแต่งงานบ้างดีน้า...

ถ้าทำแบบนี้จริง ๆ ผมจะโดนเด็กเกรียนข้างหัวด้วยข้าวโพดคั่วมั้ย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates