วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

จาก 'คองโก' 7.1 ถึง 'เอเชีย' 3.8 นิ้ว...ใหญ่ยาวดีจริงหรือ เล็กแย่จริงไหม?

เมื่อวาน (6 พฤษภาคม 2554) หนังสือพิมพ์ไทยรัฐออนไลน์ลงข่าวที่มีพาดหัวหวือหวาว่า "จาก 'คองโก' 7.1 ถึง 'เอเชีย' 3.8 นิ้ว...ใหญ่ยาวดีจริงหรือ เล็กแย่จริงไหม…?"


เนื้อหาข่าวมีดังนี้ครับ

ขนาดเจ้าโลก ใหญ่ดีจริงหรือ เล็กแย่จริงไหม
ฮือฮาไปแล้วหลังเว็บชื่อดังที่ชอบรวมสถิติแปลกๆ ทั้งเรื่องสุขภาพ กีฬา การเมือง เป็นต้น ได้นำข้อมูลผลสำรวจค่าเฉลี่ยขนาดความยาวขององคชาต 144 ประเทศ ทั่วโลก (The World Penis Size) โดยหนุ่มคองโกขึ้นโพเดียมคว้าอันดับ 1 ด้วยขนาดเจ้าโลกยาวถึง 7.1 นิ้ว ไฮไลต์ที่ดึงความสนใจคนไทยอยู่ตรงนี้ เพราะเขาระบุว่า “ชายเอเชีย” โดยเฉพาะหนุ่มเกาหลีใต้และเกาหลีเหนือ มีขนาดเจ้าโลกสั้นที่สุดเฉลี่ย 3.8 นิ้ว (สำรวจจากกลุ่มตัวอย่างชายไทยอายุ 32.5ปี แต่ไม่ระบุความสูง) ส่วนหนุ่มไทยตกไปอยู่อันดับที่ 117 กับความยาวเฉลี่ย 4.0 นิ้ว (สำรวจจากกลุ่มตัว อย่างชายไทยอายุ 33.2 ปี ความสูงทั่วไป 164 ซ.ม.)

แม้ล่าสุด หัวหน้ากลุ่มโรคเอดส์ กรมควบคุมโรค จะออกมาให้ความเห็นว่า ความยาวไม่ได้มีความสำคัญมากเท่ากับเส้นรอบวง พร้อมกับย้ำด้วยว่า ตอนนี้กรมควบคุมโรคกำลังเก็บข้อมูลขนาดอวัยวะเพศชายที่แท้จริง เพื่อนำผลวิจัยไปปรับปรุงในการทำถุงยาง

แต่ไม่ว่าจะอย่างไร คำถามจากผลสำรวจนี้ก็เกิดขึ้นในความคิดของทั่วไปว่า ขนาดนั้นสำคัญจริงเหรอ…? ไทยรัฐออนไลน์พาไปหาคำตอบ

นายวัลลภ ปิยะมโนธรรม ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ โครงการศูนย์ให้คำปรึกษาและพัฒนาศักยภาพมนุษย์ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) และผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศ กล่าวผ่านไทยรัฐออนไลน์ ถึงผลการวิจัยนี้ว่า ไม่น่าจะมีใครรู้ขนาดที่แท้จริงของใครได้ชัดเจนแท้จริง ส่วนตัวเชื่อว่าการสำรวจก็เป็นเพียงการวัดจากชายบางกลุ่มเท่านั้น ซึ่งสมัยก่อนการสำรวจเช่นนี้ เขาให้หมอนวดแอบเก็บสถิติก่อนมีเพศสัมพันธ์

“แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็แล้วแต่ ผู้ชายไทยบางคนฟังผลการวิจัยนี้แล้วก็คิดมาก เพราะมีความเชื่อว่าต้องมีขนาดใหญ่เท่านั้นผู้หญิงถึงจะชอบ ต้องใหญ่เพราะเขาเชื่อว่ามันมันหมายถึงอำนาจ เลยมีข่าวว่าไปอัพขนาดแบบผิดวิธีกันยกใหญ่ จนเน่าและต้องตัดทิ้ง แบบที่เป็นข่าวว่าไปอัพขนาดจนเน่าทั้งหมู่บ้าน แต่ในความจริงแล้ว ขนาดไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุด เพราะนอกจากขนาดไม่เหมาะกับอวัยวะเพศผู้หญิง ที่ถือว่าอันตรายมากแล้ว การมีความสัมพันธ์กันละกันให้อีกฝ่ายมีความสุข มันอยู่ที่เคล็ดลับและเทคนิคในการเล้าโลม คือสิ่งทำให้ความรักยืนยาวมากที่สุด”

ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศแนะนำเทคนิคในการสร้างความสุข โดนไม่ต้องกังวลเรื่องขนาดว่า ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้แทบทุกส่วนของร่างกาย อาทิเช่น หน้าอก คอ ต้นขา และข้อพับ (ด้านหลังตรงหัวเข่า) สะดือ เอว และแผ่นหลัง นอกจากนี้หากมีปัญหาเรื่องอวัยวะเพศเล็กมากๆ แล้ว ทางการแพทย์ก็แนะนำท่าที่ทำให้เหมาะสม เช่น ให้ผู้หญิงยกขาขึ้น ใช้หมอนรองตรงสะโพกให้กระชับ แม้กระทั่งให้ผู้หญิงอยู่ข้างบน ให้เขาคุมจังหวะได้เอง ก็สร้างความสุข โดยไม่ต้องพึ่งการเพิ่มขนาดแบบผิดวิธี

“หลายคนไม่รู้ว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะสมัยนี้ ผู้หญิงไทยไม่เคยรู้จักคำว่าจุดสุดยอดมากกว่า 60 % เหตุเพราะส่วนใหญ่ฝ่ายชายไม่ค่อยเล้าโลม มีอารมณ์ร่วมกิจเลย ไม่เล้าโลมเลย ทั้งๆ ที่อากาศร้อนๆ แบบเมืองไทยนี้ กระตุ้นง่ายมากๆ ไม่เหมือนกับส่วนฝรั่ง ต้องเล้าโลมเยอะเพราะอากาศหนาว จึงต้องใช้เทียนอโรมาช่วยให้เลือดลมไหลเวียน

“ความจริงคือผู้ชายขี้เกียจ และผู้หญิงก็ตามใจ ปล่อยให้ทำ ดังนั้นจากนี้ควรสัมผัส จูบ กอด นวด ตรงสะโพก หลังเอว โดยใช้นิ้วนาง (เพราะเป็นนิ้วที่ทำให้มีความสุขมากที่สุด) เพื่อสร้างอารมณ์ร่วมให้แก่ฝ่ายหญิง ให้สารเอ็นโดรฟินหลั่ง และพร้อมที่จะร่วมรักแบบมีความสุขทั้งสองฝ่าย”

เพราะฉะนั้นใหญ่ยาวไม่ใช่จะดีเสมอไป ทางการแพทย์ย้ำว่า เทคนิค ลีลาสำคัญที่สุด


อ่านข่าวแล้วก็สงสัยนะว่านิ้วนางเป็นนิ้วที่ให้ความสุขมากที่สุดจริงเหรอ แบบนี้ต้องทดสอบ

อันที่จริงเรื่องนี้ก็เป็นที่ฮือฮาในอินเตอร์เน็ตนานพอสมควรแล้วเหมือนกัน เว็บที่ไทยรัฐพูดถึงน่าจะเป็นเว็บ www.targetmap.com ซึ่งเป็นเว็บที่รวบรวมสถิติแปลก ๆ ทั่วโลกนั่นเอง

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์

2 ความคิดเห็น:

zebra8 กล่าวว่า...

ขอขนาดกลาง เกรียม ๆ ราดพริกด้วย 5555

หนุ่มละไม กล่าวว่า...

เอ่อ...ตอนนี้ขนาดกลางไม่มี มีแต่ขนาดเล็กครับ

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates