วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

ของที่ระลึกจากหนังโป๊ 3 มิติ 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy


หลี่ไห่เหยียน
"หลี่ไห่เหยียน" ร่วมเปิดตัวสินค้าของสะสม จากหนังอีโรติก 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy อย่าง หมอนข้าง และแผ่นรองเมาส์สุดเซ็กซี่ ที่ได้รับความสนใจจากหนุ่ม ๆ จนสินค้าที่มีอยู่จำกัดหมดเกลี้ยงในพริบตา ในช่วงเวลาแห่งการจับจ่ายของเทศกาลตรุษจีน
   
       ดาราสาวชาวฮ่องกง หลี่ไห่เหยียน ที่มาร่วมเปิดตัวสินค้า พร้อมแจกลายเซ็นครั้งนี้กล่าวด้วยความยินดี ว่าสินค้าทั้งสองชิ้นอย่าง หมอนข้าง และแผ่นรองเมาส์ ซึ่งผลิตขึ้นมาเพื่อประชาสัมพันธ์หนังเรื่อง 3D Sex and Zen: Extreme ที่ เธอร่วมแสดง ได้รับความสนใจจากลูกค้าโดยเฉพาะหนุ่ม ๆ เป็นอย่างมาก จนของที่ผลิตออกมาจำนวนจำกัดหมดจากชั้นวางสินค้าของร้านต่าง ๆ ไปอย่างรวดเร็ว
   
       ขณะเดียวกันดาราสาวยังยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกตะขิดตะขวงใจกับสินค้า เหล่านี้ ที่มีภาพเซ็กซี่ของเธอ และนักแสดงสาวคนอื่น ๆ ในเรื่อง พิมพ์เอาไว้แต่อย่างใด "ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คนที่บริษัทมีของพวกนี้เก็บไว้คนละอันกันทั้งนั้น ทุกคนก็บอกว่ามันใช้สะดวกดี สำหรับฉันถือว่าเป็นเกียรติด้วยซ้ำนะคะ แม้แต่แม่ของฉันยังบอกเลยว่ามันตลกดีเลย บอกว่ามันดู 'ใหญ่' กว่าของจริงของฉันซะอีก"


หลี่ไห่เหยียน
หลี่ไห่เหยียน
หลี่ไห่เหยียน
        หลี่ไห่เหยียน ยังกล่าวถึงเรื่องงานของตนเองในช่วงนี้ว่า การเดินสายโปรโมตหนังเรื่องนี้ ทำให้เธอแทบจะไม่ได้มีวันหยุดเลย เพราะต้องอดหลับอดนอนนอน และใส่ชุดที่เปิดเผยผิวอยู่บ่อย ๆ ถึงกับทำให้เธอป่วยเป็นไข้หวัด และเป็นตาแดง จนแทบจะอยากขอวันหยุดในช่วงตรุษจีน จากเจ้านายเต็มแก่แล้ว
   
       3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy หนังอีโรติกสามมิติเรื่องแรกของฮ่องกง ได้รับความสนใจจากทุกฝ่าย ตั้งแต่เริ่มมีการประกาศข่าวการสร้างเมื่อกว่าหนึ่งปีที่แล้ว โดยตอนนี้หนังถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดเข้าฉายภายในเดือน เม.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจาก หลี่ไห่เหยียน แล้ว หนังยังจะมีสองสาวญี่ปุ่น อย่าง เรโกะ ซุโฮ และ ซาโอริ ฮาระ รวมถึง หลันเหยียน สาวเซ็กซี่จากจีนแผ่นดินใหญ่ ร่วมแสดงด้วย

หมอนข้าง 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy
แผ่นรองเม้าส์ 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy
บรรยากาศการข่าวสินค้าทั้งสองชิ้นที่ วิคเตอร์เรีย ปาร์ก ที่ว่ากันว่าของหมดภายในเวลาเพียง 5 นาที
แผ่นรองเม้าส์ มีหลายแบบให้สะสม

คอลเลคชั่น แผ่นรองเม้าส์
หมอนข้างแบบนี้คงทำให้นอนหลับฝันดี
ของสะสมจาก 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy
ของสะสมจาก 3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy
ขายดีมาก

          
ที่มา : http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000014663


 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates